Trung tâm điện tử bách khoa sửa tivi tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa tivi giá rẻ, uy tín  tại Hà Nội

Điện Tử Bách khoa sửa tivi tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá rẻ. Với đội ngũ kỹ thuật viên hơn nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa tivi tại nhà Hà Nội có trình độ tay nghề cao, thiết bị hiện đại, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của tivi sau khi sửa chữa

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA  của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…chúng tôi cung ứng dịch vụ sửa tivi tại Hà Nội

 

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG VỀ 5S MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH

1. Thái độ phục vụ tốt, tôn trọng khách hàng, trung thực

2. Xử lý công việc nhanh nhạy, chuyên nghiệp

3. Sửa chữa triệt để lỗi thiết bị mắc phải, nghiệm thu sản phẩm kỹ càng

4. Thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành lâu dài

5. Chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa

Bảo đảm dịch vụ uy tín và đáng tin cậy số 1 tại Hà Nội

✅ Bảo hành 1 năm với dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Nội


Đúng vậy ! Chúng tôi rất tin tưởng vào tay nghề của những người thợ của mình nên tôi mạnh dạn bảo hành cho bạn 1 năm. cho việc sửa chữa máy lọc nước Đây là sự đảm bảo lớn nhất tại Hà Nội.

Và một điều bất ngờ nữa – bạn sẽ được bảo hành 1 năm cho tất cả các linh kiện đã thay thế . , vì Điện tử điện lạnh 5S luôn sử dụng linh kiện chính hãng. Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng kém chất lượng

Tin tốt cho khách hàng của chúng tôi! Bây giờ Điện tử điện lạnh 5s cung cấp cho bạn thêm 1 năm bảo hành để có đánh giá trung thực về công việc của chúng tôi trên các trang web đánh giá hoặc fanpage trên facebook

Điều này đảm bảo rằng nếu đột nhiên máy lọc nước của bạn bị hỏng trở lại, kỹ thuật viên sẽ đến và sửa chữa miễn phí. Ngay cả khi kỹ thuật viên sửa chữa máy lọc nước của bạn bị ốm hoặc không còn làm việc cho chúng tôi, bạn cũng không cần lo lắng rằng bạn sẽ bị bỏ lại mà không được sửa chữa bảo hành: chúng tôi có hơn 20 kỹ thuật viên sửa máy lọc nước với đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc làm cho bạn, khách hàng thân yêu của chúng tôi, hài lòng.

🔧 Sau khi bảo hành, bạn vẫn sẽ nhận được DỊCH VỤ TẬN TÂM


Nó có nghĩa là gì? Giả sử bạn sửa máy lọc nước ở Điện Tử Điện Lạnh 5S và nhận được bảo hành 2 năm từ chúng tôi. Hết hạn bảo hành, 3 năm nữa máy lọc nước này lại hỏng. Và nếu bạn liên hệ lại với Điện Tử Điện Lạnh 5S về sự cố của thiết bị này, thì chúng tôi sẽ khắc phục với mức chiết khấu 25%.

💰 Nếu bạn không hài lòng về việc sửa chữa, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn


Đây là điều kiện bổ sung để bạn cảm thấy thoải mái hơn khi liên hệ với chúng tôi. Nếu có điều gì đó không phù hợp với bạn trong quá trình hoặc sau khi sửa chữa, chỉ cần gọi cho văn phòng điều phối của chúng tôi qua điện thoại 24 giờ, và tôi sẽ trả lại bạn tất cả số tiền đến đồng xu cuối cùng! Nhân tiện, vào năm 2021, chúng tôi chỉ nhận được 9 yêu cầu hoàn lại tiền (trong số 38.990 yêu cầu!).

🕒 … và bù lại thời gian đã bỏ ra


Còn một điều kiện nữa khiến bảo đảm của chúng tôi trở nên đáng kinh ngạc nhất tại Hà Nội. Chúng tôi đánh giá cao thời gian của khách hàng của chúng tôi, và nếu bạn đột nhiên không hài lòng với việc sửa chữa, tôi sẽ không chỉ hoàn lại tiền của bạn, tôi sẽ đền bù thời gian của bạn và trả cho bạn 100.000 đ

✅ Một món quà nhỏ khác!


Đối với những khách hàng đã ít nhất một lần sửa máy lọc nước với chúng tôi, chúng tôi giảm giá 15% giá sửa máy lọc nước

Nhiều cơ sở tại khắp các quận của Hà Nội để phục vụ khách hàng nhanh hơn, tốt hơn

 

QUY TRÌNH SỬA TIVI TẠI ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA 5S

1. Liên hệ tư vấn CSKH

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận kĩ thuật, CSKH theo tổng đài : (024)62.91.44.60  hoặc 0982421583 Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để sửa tivi tại nhà cho khách hàng mọi chi phí đi lại sẽ do công ty chi trả, khách hàng không phải tra một khoản phí nào nếu không đồng ý sửa chữa.

2. Kiểm Tra tivi

Nhân viên sẽ kiểm tra Tivi cho khách hàng, nếu không có lỗi gì nghiêm trọng nhân viên có thể trực tiếp xử lý khi đã liên lạc với   công ty. Nếu tivi của khách hàng bị những lỗi quá nghiêm trọng cần được trang thiết bị kĩ thuật cao kiểm tra, thì chúng tôi sẽ mang tivi về công ty để xem xét, kiểm tra. Thời gian kiểm tra có thể là một đến hai ngày.

3. Sửa chữa, bảo hành tivi

Khi kiểm tra chi tiết tivi của khách hàng chúng tôi sẽ gọi lại để báo cáo tình trạng tivi cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiền hành sửa chữa tivi như thống nhất. Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện bo mạch thường từ một đến hai ngày. Những linh kiên thay thế hoàn toàn chính hãng, bảo hành theo NSX. Một số trường hợp do tivi khách hàng quá cũ không có linh kiện chúng tôi buộc phải đợi linh kiện nhập về nên sẽ lâu hơn mong khách hàng thông cảm.

4. Bảo Hành – Hậu mãi

Tivi đã được sửa chữa có phát phiếu bảo hành trên đó có ghi rõ ngày tháng và thông tin bảo hành cho khách hàng. Sản phẩm đã được sửa chữa sẽ được bảo hành theo linh kiện chính hãng. Mọi thiết bị thay thế, sửa chữa đang được bảo hành sẽ được ưu tiên giải quyết sớm nhất nếu bị hư hỏng trở lại.

 

CÁC LỖI, HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP CỦA TIVI

Các bệnh về nguồn của tivi

  • Cháy nổ cầu chì. Bật máy không lên gì.
  • Bật máy 5-10 phút mới chạy, hoặc chạy một lúc thì tự tắt
  • Không có đèn báo nguồn, đèn nguồn nháy báo lỗi
  • Bật tivi từ đèn đỏ chuyển sang đèn xanh rồi lại chuyển về đèn đỏ nháy 2 nháy

Các bệnh về cao áp của tivi

  • Máy chạy 2-5 giây tự tắt. Màn hình thấy ảnh tối và về chế độ đèn đỏ rồi nháy 6 nháy
  • Bật máy lên thấy màn hình có chữ Samsung rồi tắt. Màn hình chỉ sáng nửa trên hoặc nửa dưới
  • Chạy 5-10 phút mất màn sáng chỉ có tiếng

Các bệnh về bo mạch chính của tivi

  • Không nhận khiển từ xa, phím cơ không có tác dụng
  • Hiện tượng không dò được kênh,bắt ít kênh
  • Không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất.
  • Mất các chức năng ở menu điều khiển ở màn hình.
  • Màn hình bị sai chế độ mầu, sai chế độ tiếng
  • Không nhận tín hiệu, cổng, AV, HDMI.
  • Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái mầu vàng hoặc đứng đèn đỏ, từ đèn xanh chuyển sang đèn đỏ nháy 2.3.5.7.8.10.báo lỗi

Các bệnh về panel màn hình Lcd, Led

  • Hiện tượng trắng màn hình, âm bản
  • Màn hình rộp, gợn lóa hình trắng như bóng mây.
  • Ảnh thấy mờ xương hay âm ảnh.
  • Kẻ xọc ngang xọc đọc hay bị bóng chữ
  • Ảnh bị sai mầu các nét chữ bị xé
  • Mất 1/3 hay 2/3 màn hình không hiển thị được
  • Xem 5-10 phút bị hiện tượng gập thành 2 hình và có kẻ sọc

 

Chính Sách Bảo Hành Của Điện Tử Bách Khoa 5S

  1. LIÊN HỆ BẢO HÀNH
    Hỗ trợ trực tuyến

    Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ tại biểu tượng góc phải dưới màn hình

  2. PHẠM VI BẢO HÀNH
    Toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa và mua thiết bị do ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA 5S & các đối tác trực tiếp lắp đặt, sửa chữa
    Sản phẩm, linh kiện không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sửa chữa, lắp đặt và thay thế
  3. THỜI GIAN BẢO HÀNH
    – Thời hạn bảo hành thay thế linh kiện và lắp đặt sản phẩm là 6-12 tháng kể từ ngày thay thế, lắp đặt được ghi rõ tại giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc bảo hành điện tử
    – Thời hạn bảo hành dịch vụ sửa chữa là 3-6 tháng kể từ ngày sửa chữa thiết bị được ghi rõ tại giấy bảo hành hoặc bảo hành điện tử
    – Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt và sửa chữa của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.
    – Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của sảm phẩm
  4. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH
    Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.
    a) Sản phẩm hết hạn bảo hành
    b) Các thiệt hại là do việc sửa chữa , lắp đặt của các đơn vị khác ngoài ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA 5S và các đơn vị đối tác, ủy quyền
    c) Các thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.
    d) Các thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.
    e) Các thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn trên sảm phẩm
    f) Các thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện

Gọi ngay