Trung tâm bảo hành, sửa chữa tivi Samsung tại Hà Nội

TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO HÀNH SỬA CHỮA TIVI SAMSUNG KHU VỰC HÀ NỘI

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành sửa chữa tivi Samsung đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa tivi Samsung Trung tâm bảo hành và sửa tivi samsung tại Điện tử bách khoa chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi samsung tại nhà trên các địa bàn Hà Nội và một số các tỉnh thành khác. Dịch vụ sửa chữa tivi nhanh trong vòng 20 phút là đã có mặt tại nhà khách hàng để tiến hành sửa chữa. Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa chữa giỏi có kinh nghiệm 16 năm trong nghề sửa chữa điện tử. Chúng tôi cam kết thay thế thiết bị sửa chữa chính hãng và bảo hành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tivi samsung tại Điện tử bách khoa.

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG VỀ 5S MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH

1. Thái độ phục vụ tốt, tôn trọng khách hàng, trung thực

2. Xử lý công việc nhanh nhạy, chuyên nghiệp

3. Sửa chữa triệt để lỗi thiết bị mắc phải, nghiệm thu sản phẩm kỹ càng

4. Thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành lâu dài

5. Chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa

QUY TRÌNH SỬA TIVI TẠI ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA 5S

1. Liên hệ tư vấn CSKH

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận kĩ thuật, CSKH theo tổng đài : (024)62.91.44.60  hoặc 0982421583Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để sửa tivi tại nhà cho khách hàngMọi chi phí đi lại sẽ do công ty chi trả, khách hàng không phải tra một khoản phí nào nếu không đồng ý sửa chữa.

2. Kiểm Tra tivi

Nhân viên sẽ kiểm tra Tivi cho khách hàng, nếu không có lỗi gì nghiêm trọng nhân viên có thể trực tiếp xử lý khi đã liên lạc với   công ty.Nếu tivi của khách hàng bị những lỗi quá nghiêm trọng cần được trang thiết bị kĩ thuật cao kiểm tra, thì chúng tôi sẽ mang tivi về công ty để xem xét,kiểm tra.Thời gian kiểm tra có thể là một đến hai ngày.

3. Sửa chữa, bảo hành tivi

Khi kiểm tra chi tiết tivi của khách hàng chúng tôi sẽ gọi lại để báo cáo tình trạng tivi cho khách hàng.Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiền hành sửa chữa tivi như thống nhất.Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện bo mạch thường từ một đến hai ngày.Những linh kiên thay thế hoàn toàn chính hãng, bảo hành theo NSX.Một số trường hợp do tivi khách hàng quá cũ không có linh kiện chúng tôi buộc phải đợi linh kiện nhập về nên sẽ lâu hơn mong khách hàng thông cảm.

4. Bảo Hành – Hậu mãi

Tivi đã được sửa chữa có phát phiếu bảo hành trên đó có ghi rõ ngày tháng và thông tin bảo hành cho khách hàng.Sản phẩm đã được sửa chữa sẽ được bảo hành theo linh kiện chính hãng.Mọi thiết bị thay thế, sửa chữa đang được bảo hành sẽ được ưu tiên giải quyết sớm nhất nếu bị hư hỏng trở lại.

CÁC LỖI ,HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP CỦA TIVI SAMSUNG

Các bệnh về nguồn của tivi Samsung

  • Cháy nổ cầu chì. Bật máy không lên gì.
  • Bật máy 5-10 phút mới chạy, hoặc chạy một lúc thì tự tắt
  • Không có đèn báo nguồn, đèn nguồn nháy báo lỗi
  • Bật tivi từ đèn đỏ chuyển sang đèn xanh rồi lại chuyển về đèn đỏ nháy 2 nháy

Các bệnh về cao áp của tivi Samsung

  • Máy chạy 2-5 giây tự tắt. Màn hình thấy ảnh tối và về chế độ đèn đỏ rồi nháy 6 nháy
  • Bật máy lên thấy màn hình có chữ Samsung rồi tắt. Màn hình chỉ sáng nửa trên hoặc nửa dưới
  • Chạy 5-10 phút mất màn sáng chỉ có tiếng

Các bệnh về bo mạch chính của tivi Samsung

  • Không nhận khiển từ xa, phím cơ không có tác dụng
  • Hiện tượng không dò được kênh,bắt ít kênh
  • Không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất.
  • Mất các chức năng ở menu điều khiển ở màn hình.
  • Màn hình bị sai chế độ mầu, sai chế độ tiếng
  • Không nhận tín hiệu, cổng, AV, HDMI.
  • Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái mầu vàng hoặc đứng đèn đỏ, từ đèn xanh chuyển sang đèn đỏ nháy 2.3.5.7.8.10.báo lỗi

Các bệnh về panel màn hình Lcd, Led

  • Hiện tượng trắng màn hình, âm bản
  • Màn hình rộp, gợn lóa hình trắng như bóng mây.
  • Ảnh thấy mờ xương hay âm ảnh.
  • Kẻ xọc ngang xọc đọc hay bị bóng chữ
  • Ảnh bị sai mầu các nét chữ bị xé
  • Mất 1/3 hay 2/3 màn hình không hiển thị được
  • Xem 5-10 phút bị hiện tượng gập thành 2 hình và có kẻ sọc

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG

Mỗi loại tivi sẽ có chính sách bảo hành riêng biệt. Tất cả trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng của Samsung trong mọi hoạt động sửa chữa.

Tivi QLED, Tivi LED, Tivi LCD, Tivi Plasma

– Thời hạn bảo hành: 24 tháng.– Loại dịch vụ bảo hành: Sửa chữa tại nhà Khách hàng.– Thời hạn bảo hành: Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060 hoặc hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày sản xuất.

  • 24 tháng – Kể từ ngày mua (dựa trên hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (dựa trên tin nhắn SMS tổng đài 6060).
  • 24 tháng nhưng không quá 27 tháng – Kể từ ngày sản xuất.

Riêng Tivi QLED

Sẽ được bảo hành 10 năm cho hiện tượng Lưu ảnh (Burn in), áp dụng cho kiểu máy QLED Q9, Q8, Q7, Q6 từ 15/10/2018 (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060).

(I) Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

(II) Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

1. Không hình hoặc không màn sáng

2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ

3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên

4. Chấm trắng

5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm

6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

(III) Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

a) Sản phẩm hết hạn bảo hành

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động

c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại)

d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung

e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng

f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất

b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay trạm bảo hành ủy quyền của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào

c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm

d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không

e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền

f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm

 


Gọi ngay