TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA TIVI LG TẠI KHU VỰC HÀ NỘI
- Tivi LG của gia đình bạn gặp phải sự cố hư hỏng ? Bạn không biết phải khắc phục sự cố đó như thế nào, hãy gọi ngay Điện Tử Bách Khoa 5S để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất. Trung Tâm Điện Tử Bách Khoa sẽ cho kỹ thuật viên qua tận nơi để kiểm tra tivi cho bạn
- Trung Tâm Điện Tử Bách Khoa 5S tiếp nhận bảo hành và sửa chữa tivi LG tại Hà Nội và các tỉnh lân cận tại nhà chỉ sau 30 phút đặt lịch
CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG VỀ 5S MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH
1. Thái độ phục vụ tốt, tôn trọng khách hàng, trung thực
2. Xử lý công việc nhanh nhạy, chuyên nghiệp
3. Sửa chữa triệt để lỗi thiết bị mắc phải, nghiệm thu sản phẩm kỹ càng
4. Thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành lâu dài
5. Chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa
QUY TRÌNH SỬA TIVI TẠI ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA 5S
1. Liên hệ tư vấn CSKH
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận kĩ thuật, CSKH theo tổng đài : (024)62.91.44.60 hoặc 0982421583 Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để sửa tivi tại nhà cho khách hàng mọi chi phí đi lại sẽ do công ty chi trả, khách hàng không phải tra một khoản phí nào nếu không đồng ý sửa chữa.
2. Kiểm Tra tivi
Nhân viên sẽ kiểm tra Tivi cho khách hàng, nếu không có lỗi gì nghiêm trọng nhân viên có thể trực tiếp xử lý khi đã liên lạc với công ty. Nếu tivi của khách hàng bị những lỗi quá nghiêm trọng cần được trang thiết bị kĩ thuật cao kiểm tra, thì chúng tôi sẽ mang tivi về công ty để xem xét, kiểm tra. Thời gian kiểm tra có thể là một đến hai ngày.
3. Sửa chữa, bảo hành tivi
Khi kiểm tra chi tiết tivi của khách hàng chúng tôi sẽ gọi lại để báo cáo tình trạng tivi cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiền hành sửa chữa tivi như thống nhất. Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện bo mạch thường từ một đến hai ngày. Những linh kiên thay thế hoàn toàn chính hãng, bảo hành theo NSX. Một số trường hợp do tivi khách hàng quá cũ không có linh kiện chúng tôi buộc phải đợi linh kiện nhập về nên sẽ lâu hơn mong khách hàng thông cảm.
4. Bảo Hành – Hậu mãi
Tivi đã được sửa chữa có phát phiếu bảo hành trên đó có ghi rõ ngày tháng và thông tin bảo hành cho khách hàng. Sản phẩm đã được sửa chữa sẽ được bảo hành theo linh kiện chính hãng. Mọi thiết bị thay thế, sửa chữa đang được bảo hành sẽ được ưu tiên giải quyết sớm nhất nếu bị hư hỏng trở lại.
CÁC LỖI ,HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP CỦA TIVI SAMSUNG
Các bệnh về nguồn của tivi LG
- Cháy nổ cầu chì. Bật máy không lên gì.
- Bật máy 5-10 phút mới chạy, hoặc chạy một lúc thì tự tắt
- Không có đèn báo nguồn, đèn nguồn nháy báo lỗi
- Bật tivi từ đèn đỏ chuyển sang đèn xanh rồi lại chuyển về đèn đỏ nháy 2 nháy
Các bệnh về cao áp của tivi LG
- Máy chạy 2-5 giây tự tắt. Màn hình thấy ảnh tối và về chế độ đèn đỏ rồi nháy 6 nháy
- Bật máy lên thấy màn hình có chữ rồi tắt. Màn hình chỉ sáng nửa trên hoặc nửa dưới
- Chạy 5-10 phút mất màn sáng chỉ có tiếng
Các bệnh về bo mạch chính của tivi LG
- Không nhận khiển từ xa, phím cơ không có tác dụng
- Hiện tượng không dò được kênh,bắt ít kênh
- Không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất.
- Mất các chức năng ở menu điều khiển ở màn hình.
- Màn hình bị sai chế độ mầu, sai chế độ tiếng
- Không nhận tín hiệu, cổng, AV, HDMI.
- Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái mầu vàng hoặc đứng đèn đỏ, từ đèn xanh chuyển sang đèn đỏ nháy 2.3.5.7.8.10.báo lỗi
Các bệnh về panel màn hình Lcd, Led tivi LG
- Hiện tượng trắng màn hình, âm bản
- Màn hình rộp, gợn lóa hình trắng như bóng mây.
- Ảnh thấy mờ xương hay âm ảnh.
- Kẻ xọc ngang xọc đọc hay bị bóng chữ
- Ảnh bị sai mầu các nét chữ bị xé
- Mất 1/3 hay 2/3 màn hình không hiển thị được
- Xem 5-10 phút bị hiện tượng gập thành 2 hình và có kẻ sọc
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA 5S
Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.
- Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
- Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony . Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sony giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
- Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
- Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony để thay thế.
- Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
- Phụ kiện Remote đi kèm với sản phẩm Tivi, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được Sony VN bảo hành miễn phí bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tận nhà Quý khách hàng (Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ (024)2914460 hoặc 0982421583
- CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:1.1 Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới
– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của SONY
– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
1.2 Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành
- THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
1.1 Thời hạn bảo hành của tivi sony là 24 tháng kể từ ngày kích hoạt hoặc mua sản phẩm
1.2 Thời gian bảo hành các phụ kiện kèm theo tivi (bộ nguồn) bằng với thời gian bảo hành của sản phẩm
1.3 Thời gian bảo hành các phụ kiện kèm theo tivi ( kính ,bộ điều khiển từ xa bảo hành 12 tháng, nhưng không vượt quá hạn bảo hành sản phẩm chính
ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA 5S có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Sản phẩm không được phân phối bởi Sony , trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony .
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
- Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
- Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
- Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
- Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
- Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
- Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
- Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
- Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
- Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.